GIỚI THIỆU CÔNG TY

SIBOS Electromechanical được thành lập vào năm 2006. Đây là một doanh nghiệp hiện đại chuyên nhập khẩu thiết bị cơ điện, thiết bị đo đạc và các phụ tùng khó khăn khác, đồng thời vận hành thiết bị nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm phân phối được sử dụng rộng rãi trong luyện kim, thép, hóa dầu, năng lượng, hàng không vũ trụ, bến container, ô tô, thủy lợi, sản xuất giấy, nhà máy điện, dệt may, ép phun, cao su, bao bì thực phẩm và các lĩnh vực khác. Các sản phẩm nhập khẩu có lợi thế chủ yếu bao gồm: cảm biến, động cơ đo tốc độ, công tắc tiệm cận, cân điện tử, bộ mã hóa, bộ điều khiển, máy phân tích, sợi quang, cách tử, van hộp, dây cáp, xích kéo, nhà phân phối, động cơ, bộ giảm tốc, rơle, thiết bị đệm và nhập khẩu. phần cứng, v.v.

Kể từ khi thành lập, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với tiền đề đảm bảo chất lượng sản phẩm, chu kỳ giao hàng và dịch vụ toàn diện, nắm bắt chặt chẽ thông tin sản phẩm và xu hướng ngành, định hướng thị trường, dựa trên sản phẩm và không ngừng đổi mới và bắt kịp thời đại. Trải qua nhiều năm phát triển vững chắc, công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác cực kỳ tốt đẹp với nhiều nhà cung cấp linh kiện điện tử có thương hiệu trong và ngoài nước, hình thành hệ thống chuỗi cung ứng ổn định và hiệu quả ở nhiều quốc gia và khu vực như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản. Trong những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và chuyên nghiệp của công ty, người SIBOS đã dựa vào phong cách làm việc trung thực, thực dụng, hiệu quả và chuyên nghiệp của mình để sử dụng những hành động thực tế để kết hợp giữa sản phẩm xuất sắc và sản phẩm chất lượng cao. Dịch vụ này được dành riêng cho khách hàng và đã giành được sự tin tưởng và khen ngợi nhất trí từ khách hàng của chúng tôi.

“Sibosi Điện và Cơ khí” bắt kịp thời đại, lấy văn hóa doanh nghiệp xuất sắc, đội ngũ nhân tài chất lượng cao và triết lý quản lý “hướng đến con người” làm nền tảng, đồng thời nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm toàn diện, giá ưu đãi và giao hàng nhanh dịch vụ chu kỳ. Người SIBOS sẽ luôn chiến đấu, làm việc chăm chỉ, thử thách và sáng tạo bằng trái tim chân thành, niềm đam mê cháy bỏng và sức sống trẻ trung. Với trái tim biết ơn, chúng tôi tiếp tục theo đuổi thành tích xuất sắc hơn nữa để cống hiến cho xã hội và phục vụ khách hàng.

Chúng tôi nồng nhiệt chào đón khách hàng mới và cũ gọi cho chúng tôi để hỏi thăm và cung cấp thông tin. Sự tin tưởng và hỗ trợ của bạn là thành công của chúng tôi!

–Sibosi Điện và Cơ khí sẽ cùng có lợi với bạn!

VĂN HOÁ CÔNG TY

“Nhóm TSI” được gọi là “Nhóm TSI”, là tên viết tắt của Đổi mới dịch vụ nhóm.
“Nhóm TSI” kết hợp tinh thần đồng đội, tinh thần phục vụ và tinh thần đổi mới Dưới sự hướng dẫn của quan niệm văn hóa đúng đắn này, những người TSI đã kết hợp tình yêu vô hạn của họ đối với công ty và những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ bằng những hành động thiết thực và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm qua. niềm đam mê công việc được tích hợp trong các dịch vụ và trong từng chi tiết công việc của chúng tôi. Sức mạnh tinh thần vô hình này đã trở thành động lực tinh thần mạnh mẽ cho đội ngũ TSI, thúc đẩy sự phát triển không ngừng tích cực, ổn định và lành mạnh của Sibosi.

Ý nghĩa của nhóm TSI: Đổi mới dịch vụ nhóm
Giải thích văn hóa TSI: Nhóm là nền tảng của tài năng, dịch vụ là nền tảng của hiệu quả và đổi mới là nguồn sức mạnh.

Tinh thần đồng đội (Khẩu hiệu đồng đội: Tài năng là cốt lõi, đồng đội là nền tảng.)
Là hiện thân của tinh thần đồng đội:
Hướng đến con người, đội ngũ “TSI” thực hiện quan niệm “hướng đến con người” và phát huy hết vai trò ” người” trong nhóm, để mọi thành viên trong nhóm có thể làm việc và sống vui vẻ trong môi trường “cộng đồng lợi ích” do công ty chủ trương, tự hào về công ty và tự hào là nhân viên của công ty; công ty coi trọng “TSI”. ” đội ngũ là “tài sản” quý giá của công ty và công ty cung cấp cho mọi nhân viên quan tâm đến sự nghiệp “Xibo “S”. Nhân viên được cung cấp cơ hội thăng tiến và phát triển bình đẳng, tuyển dụng nhân tài, xác định vị trí dựa trên năng lực và xác định giá trị dựa trên đóng góp, để đạt được sự phát triển nghề nghiệp và nâng cao giá trị của nhân viên.
Ý thức làm chủ, mọi thành viên trong nhóm “TSI” đều là chủ sở hữu của nhóm, dù lớn hay nhỏ, đều liên quan đến mọi người. Các thành viên trong nhóm phải có tinh thần trách nhiệm cao, danh dự và thuộc về tập thể. chia sẻ trách nhiệm, vinh dự và nhục nhã, đồng thời có thể tập trung vào tình hình chung khi gặp khó khăn, đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu.
Chủ động, làm việc tận tâm và có trách nhiệm, bắt đầu và kết thúc, dám chịu trách nhiệm, không trốn tránh, tránh né hay bào chữa, giải quyết vấn đề kịp thời với thái độ tích cực, tự nhìn nhận mọi việc, xem xét và cải tiến, và chịu trách nhiệm về hành động và kết quả của chính mình.
Tôn trọng người khác, tôn trọng đồng nghiệp trong lời nói và hành động, làm việc không tình cảm; đồng nghiệp đối xử bình đẳng với nhau, sống hòa thuận, không đấu đá, bè phái, không coi thường người khác, làm việc công bằng, thể hiện đầy đủ; nguyên tắc “làm đúng việc” nguyên tắc “con người”.
Hợp tác và tin tưởng, đồng nghiệp quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau, có “tình yêu” hơn trong công việc và cuộc sống, đối xử với đồng nghiệp mới nhiệt tình, trung thực, chủ động hướng dẫn, không bắt nạt, loại trừ đồng nghiệp mới. Có sự tin tưởng, tin tưởng lẫn nhau; hỗ trợ giữa các cấp.
Giao tiếp không rào cản, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất đơn giản và minh bạch, họ có thể nói chuyện thoải mái, giao tiếp thoải mái và truyền tải thông tin một cách chính xác và kịp thời.
Hãy biết ơn, các thành viên “TSI” nên đối xử với đội ngũ, khách hàng của chúng ta, v.v. bằng “trái tim biết ơn”.
Kiên định trong lời nói và hành động, nói sự thật, làm những việc thiết thực, bình tĩnh suy nghĩ khi gặp vấn đề, bày tỏ chính xác ý kiến ​​của mình, bày tỏ sự phê phán trong khi đưa ra những đề xuất tương ứng, không lan truyền những tin tức chưa được kiểm chứng, không bàn tán những chuyện sau lưng; và những người vô trách nhiệm, nghiêm cấm các hành vi thiếu trung thực gây tổn hại đến lợi ích của công ty.
Lạc quan và không bao giờ bỏ cuộc, các thành viên trong nhóm “TSI” thực hiện trách nhiệm của mình một cách tận tâm, đam mê công việc, đối mặt với công việc hàng ngày với thái độ tích cực và lạc quan, không ngừng thúc đẩy bản thân và phấn đấu hoàn thiện không bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn, thất bại; dám thử thách, không ngừng tìm kiếm sự đột phá và đạt được thành công; không kìm hãm đồng đội, bắt đầu từ chính mình và cùng nhau xây dựng đội ngũ “TSI” thành một đội ngũ ưu tú.

Tinh thần phục vụ (khẩu hiệu dịch vụ: “không khuyết điểm” trong dịch vụ, “không phàn nàn” từ khách hàng.)
Phản ánh tinh thần phục vụ:
Nguyên tắc phục vụ: “Bốn Một, Năm Trái Tim”
“Bốn Một”: Một khuôn mặt tươi cười chào đón bạn và một chiêu đãi nhau chân thành, nhiệt tình giúp đỡ nhau, gửi nhau sự hài lòng;
“Năm trái tim”: Nhiệt tình với khách hàng, cẩn thận trong công việc, kiên nhẫn trả lời câu hỏi, cởi mở khi lắng nghe ý kiến, chân thành. trong việc cải thiện công việc.
Tôn trọng khách hàng, đối xử nồng nhiệt và lịch sự với khách hàng, đồng thời duy trì hình ảnh của đội “TSI” mọi lúc mọi nơi.
Phục vụ với nụ cười, đối mặt với những phàn nàn và bất bình của khách hàng, giải quyết kịp thời những bất mãn và chủ động giải quyết các vấn đề cho dịch vụ của khách hàng,
không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng kinh doanh, tăng cường sự tin tưởng của khách hàng; Thông qua việc học hỏi không ngừng, chúng tôi sẽ trở nên chuyên biệt và chính xác hơn trong trách nhiệm của mình, trở thành “chuyên gia vấn đề” của khách hàng và giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Dịch vụ hiệu quả, luôn cảnh giác, xử lý các vấn đề của khách hàng càng sớm càng tốt và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện.
Hãy trung thực và đáng tin cậy, đối xử với khách hàng bằng sự chân thành và tử tế, giữ lời hứa và nghiêm túc hứa với khách hàng.
Dịch vụ chi tiết, chú ý đến từng chi tiết trong giao tiếp với khách hàng, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ.
Với ý thức phục vụ tiên tiến, chúng tôi quan tâm đến mọi thứ khách hàng nghĩ đến và những gì họ không mong đợi, để khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng.

Tinh thần đổi mới (Khẩu hiệu đổi mới: Tăng cường nhận thức về khủng hoảng và tạo ra bầu không khí đổi mới.)
Hiện thân của tinh thần đổi mới:
Đổi mới là chủ đề muôn thuở của doanh nghiệp. Nếu không đổi mới thì sẽ không có sự siêu việt. Đổi mới là động lực vô tận để phát triển doanh nghiệp.
Đổi mới đòi hỏi không ngừng học hỏi kiến ​​thức mới, chấp nhận nhiệm vụ mới, áp dụng vào công việc, tích cực thực hiện công việc và phấn đấu để đạt đến sự xuất sắc. Về phương pháp phải không ngừng được cải tiến, đổi mới, loại bỏ những cái cũ, lạc hậu, hình thức, tạo ra những phương pháp mới mới, hiệu quả, hấp dẫn, tạo hiệu ứng mới, cách làm mới.
Tạo dựng và cải tiến cơ chế khuyến khích đổi mới, bao gồm các phương pháp đổi mới và tiêu chuẩn khen thưởng để đảm bảo thực hiện kịp thời và hợp lý.
Sự đổi mới là cụ thể, không phải trống rỗng. Nếu mọi người sử dụng khối óc của mình và đổi mới thì sẽ rất có lợi trong việc nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và giúp doanh nghiệp duy trì sự sáng tạo và tăng trưởng. Đó sẽ là một lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.
Tôn trọng sự đổi mới, hỗ trợ sự đổi mới và khuyến khích sự đổi mới. Công ty tôn trọng mọi ý tưởng đổi mới của nhân viên và những nhân viên có thành tích trong thực tiễn đổi mới về đổi mới công nghệ, đổi mới quản lý, đổi mới kinh doanh, đổi mới dịch vụ, đổi mới quy trình, đổi mới mô hình, v.v. cần được tôn trọng, có ý tưởng đổi mới. chưa được hoàn thiện, trưởng thành cần được khuyến khích không ngừng hoàn thiện trong thực tế và không được chế nhạo, mỉa mai, công kích. Vì vậy, cần hình thành hoàn cảnh mới hỗ trợ người lao động dám đổi mới, giỏi đổi mới, từ đó thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới toàn diện.
Tinh thần đổi mới đề cao tư duy độc lập, mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm cá nhân, không sợ mắc sai lầm, lắng nghe ý kiến ​​người khác một cách hợp lý nhưng không làm theo ý kiến ​​của người khác, chú trọng làm việc nhóm và tăng cường giao tiếp giữa các đội.
Trước áp lực và thử thách, chúng ta phải có ý thức khủng hoảng, kiên trì, tiến lên bất chấp khó khăn, để có thể phát triển tinh thần chiến đấu tích cực, không ngừng cập nhật tư tưởng, quan niệm, theo kịp thời đại. Liệu cá nhân có thể tiếp tục tiến bộ và doanh nghiệp có thể tiếp tục phát triển?